Đối tượng khách hàng
Đối tượng khách hàng
Sau khi điều tra, thống kê các dữ liệu về người tiêu dùng loại hình sản phẩm cũng như về lượng người tìm kiếm thì chúng mình có quyết định hướng đến những đối tượng khác hàng như sau:
- Học sinh, sinh viên tất nhiên sẽ là những khách hàng dễ tiếp cận với sản phẩm và tiềm năng nhất với số lượng đông, đa dạng mọi lứa tuổi và sức tiêu thụ cao.
- Nhân viên công sở, công chức, văn phòng không kém cạnh với đối tượng trên với nhu cầu giải khát thanh nhiệt vào buổi trưa nóng trong văn phòng.
Ngoài ra thì với thành phần tốt cho sức khỏe, hạn chế đường hóa học, mùi hương dịu nhẹ, làm đẹp da,...thì bộ phận các chị em phụ nữ, cô chú bác người cao tuổi vẫn có thể thưởng thức mà không lo các bệnh về tim mạch, thận hay tiểu đường.